Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

  • Vận Hành
  • Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

Mô Tả Công Việc

Về Chúng tôi:

Ferosh.vn là trang Fashion Platform đầu tiên tập trung vào phân khúc thời trang thiết kế trung và cao cấp. Tham gia vào văn hoá Ferosh bạn sẽ được:

  • Được đào tạo chuyên sâu về Ecommerce, Startup, Đào tạo cơ bản và chuyên sâu cho từng phòng ban (Performance Marketing, CRM, Email Marketing etc), Đào tạo về kỹ năng Quản lý...
  • Được làm việc với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Thương mại điện tử từ Adayroi, Seedcom, Leflair, Shopee, Sea Group...
  • Trở thành một trong những thành viên chủ chốt của Công ty với các quyền lợi: Quyền mua và thưởng cổ phần
  • Môi trường năng động, trẻ trung: Hoạt động team building thường xuyên với hát karaoke, trò chơi vào các ngày cuối tuần, Được làm việc tại nhà từ 2 - 4 ngày trong tháng.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thực hiện chăm sóc khách hàng của công ty ( chăm sóc và theo dõi tình trạng khách hàng)
  • Trả lời và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty
  • Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng/Bộ phận liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng thông qua email, điện thoại, mạng xã hội.
  • Thiết lập các chương trình ưu đãi cho khách hàng VIP để thúc đẩy doanh số
  • Xây dựng quy trình để cải tiến trải nghiệm khách hàng

 

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp Trung cấp, CĐ, ĐH trong hoặc ngoài nước.
  • Kinh nghiệm từ 1-2 năm
  • Nhiệt huyết, có khả năng chịu áp lực cao
  • Có laptop cá nhân

NỘP HỒ SƠ

  • Ứng viên có thể nộp trực tiếp theo "NỘP ĐƠN' bên dưới
  • Ứng viên có thể nộp trực tiếp qua email: jobs@ferosh.vn. Lưu ý: Trong tiêu đề nội dung ghi theo thứ tự: [Vị trí ứng tuyển] _ Tên ứng viên

LIÊN HỆ

Ms. Hằng

P: 024 66848068 | Email: Jobs@ferosh.vn

Address: Tầng 3, 99 Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội.